Căn hộ biển Flex Home được nhà đầu tư quan tâm với giá chỉ từ 398 triệu

Admin
Bất động sản (BĐS) dòng tiền với khả năng mang lại nguồn thu ổn định và lâu dài, luôn là lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư thông minh. Mới đây căn hộ biển Flex Home (Libera Nha Trang) thu hút sự chú ý của giới đầu tư nhờ số vốn ban đầu hợp lý và chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Bất động sản dòng tiền vẫn là kênh thu hút nhà đầu tư

Theo báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) ghi nhận trong quý II/2024 lượng giao dịch đã tăng gấp 3 so với cùng kỳ, BĐS dòng tiền được đánh giá là kênh đầu tư an toàn và giàu tiềm năng. Khả năng tạo ra thu nhập thụ động ổn định từ việc cho thuê là điểm hấp dẫn lớn nhất của loại hình BĐS này. Dòng tiền đều đặn, đồng thời mở ra cơ hội gia tăng tài sản đáng kể trong dài hạn nhờ xu hướng tăng giá trị của BĐS theo thời gian.

Đặc biệt, với những tín hiệu tích cực từ thị trường và sự hỗ trợ đắc lực từ chính sách nhà nước, BĐS dòng tiền ngày càng khẳng định vị thế là kênh đầu tư sáng giá, mang lại nhiều lợi ích bền vững cho nhà đầu tư. Nắm bắt xu hướng này, Libera Nha Trang đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm đầu tư Flex Home Plus, giải pháp đầu tư BĐS đột phá, sinh lời vượt trội với số vốn ban đầu chỉ từ 398 triệu đồng.

Một trong những điểm sáng thu hút sự chú ý của nhà đầu tư dành cho Flex Home là chính sách cam kết thuê lại hấp dẫn từ chủ đầu tư. Ngay khi nhận nhà vào năm 2026, chủ sở hữu có thể lựa chọn tham gia chương trình cam kết thuê lại với lợi nhuận 6%/năm trong vòng 2 năm. Điều này không chỉ mang đến sự an tâm về dòng tiền, nguồn thu nhập thụ động mà còn giúp chủ nhân của Flex Home quẳng gánh lo đi mà vui sống khi không phải bận tâm về việc tìm kiếm khách thuê, quản lý BĐS...

Với vị trí đắt giá, tọa lạc ngay nội đô Tp. Nha Trang sôi động, Flex Home là sản phẩm giữa quần thể thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng & du lịch 5 - 6 sao Libera Nha Trang. Chủ sở hữu được tận hưởng không gian sống đẳng cấp song hành cùng cơ hội đầu tư đầy tiềm năng.

Sức hút Flex Home còn đến từ vị thế "hàng xóm" bán đảo tỷ phú Villa Le Corail và khách sạn 5 sao Meliá Nha Trang. Sự cộng hưởng này vừa nâng tầm chất lượng sống vừa mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Đặc biệt, hệ thống tiện ích đa tầng quy mô lớn, ngay trong lòng dự án sẽ thu hút du khách, thúc đẩy giá trị BĐS tăng trưởng và đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho các chủ sở hữu thông qua hoạt động cho thuê.

Khi bàn giao cho chủ nhân, căn hộ biển Flex Home được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như khách sạn 5 sao, sẵn sàng cho thuê ngay, giúp chủ nhân tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư. Điều này càng có lợi hơn khi dự án nằm trong phân khúc giá đã "tuyệt chủng" trên thị trường. Với mức giá vô cùng cạnh tranh Flex Home trở thành cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư muốn sở hữu BĐS chất lượng với giá trị đầu tư bền vững.

Flex Home không ngừng gia tăng giá trị BĐS, tối đa hóa tiềm năng sinh lời

Kết hợp chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong năm đầu tiên sau khi nhận bàn giao (2026) và cam kết thuê lại với lợi nhuận 6%/năm trong 2 năm, có thể thấy đến năm 2028 nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi kép từ hai chính sách ưu đãi này. 2028 cũng là năm đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng làm tăng giá trị BĐS và khả năng khai thác, đây là thời điểm hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi, hứa hẹn tạo ra một bước nhảy vọt mới cho thị trường BĐS khu vực.

Thứ nhất, theo kế hoạch, năm 2028 quần thể Libera Nha Trang quy mô 44ha sẽ đi vào hoạt động ổn định, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Lúc này, hệ thống cao tốc kết nối Khánh Hòa với Thành phố Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột… đã vận hành, rút ngắn thời gian di chuyển đáng kể, giúp du khách dễ dàng tiếp cận với Nha Trang, thúc đẩy du lịch và tăng nhu cầu lưu trú. Hiện nay tuyến cao tốc Nha Trang - Đà Lạt cũng đang được đề xuất xây dựng, góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, tạo điều kiện giúp Libera Nha Trang nâng tầm vị thế điểm đến hàng đầu đối với du khách trong nước và quốc tế.

Căn hộ biển Flex Home được nhà đầu tư quan tâm với giá chỉ từ 398 triệu- Ảnh 1.

Năm 2028 quần thể Libera Nha Trang quy mô 44ha sẽ đi vào hoạt động ổn định

Thứ hai, năm 2028, sân bay quốc tế Long Thành đã hoạt động và đón lượng lớn khách quốc tế, ngành du lịch Nha Trang được kỳ vọng sẽ có bước phát triển vượt bậc. Dòng khách này sẽ tạo ra cú hích mạnh mẽ, thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành du lịch.

Thứ ba, lộ trình đưa Khánh Hòa trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030 cũng sẽ tạo thêm động lực lớn cho thị trường BĐS, thu hút dòng vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Căn hộ biển Flex Home được nhà đầu tư quan tâm với giá chỉ từ 398 triệu- Ảnh 2.

Tất cả những yếu tố trên sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ cho thị trường BĐS Nha Trang, đặc biệt là dự án Libera Nha Trang với sản phẩm đầu tư Flex Home. Đây chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ lỡ dành riêng cho nhà đầu tư thông minh, những người biết nắm bắt thời cơ và có tầm nhìn dài hạn.