"Nữ hoàng Wushu" Thuý Hiền bất ngờ tham gia Chị đẹp đạp gió 2024

Admin
Một trong những bất ngờ của Chị đẹp đạp gió năm nay là sự tham gia của "nữ hoàng Wushu" Nguyễn Thúy Hiền.

5 gương mặt tiếp theo được nhà sản xuất công bố tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 là vận động viên (VĐV) Nguyễn Thúy Hiền, ca sĩ Thu Ngọc, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng và ca nhạc sĩ, producer Tuimi.

"Nữ hoàng Wushu" Thuý Hiền bất ngờ tham gia Chị đẹp đạp gió 2024- Ảnh 1.

Đến với "Chị đẹp đạp gió 2024", Thúy Hiền muốn truyền những thông điệp tích cực đến những người phụ nữ ngoài kia, cô mong rằng phái yếu phải luôn thật sự tự tin và tin tưởng vào khả năng hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Trong đó, sự xuất hiện của VĐV Thúy Hiền gây chú ý. Chia sẻ lý do tham gia chương trình, cô nói: "Tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người, đặc biệt là những phụ nữ hoặc gia đình có người mắc bệnh trầm cảm. Tôi muốn giúp họ có thêm nguồn động viên tinh thần để chiến đấu với căn bệnh đó. Tất cả chúng ta cần phải cởi mở, chấp nhận đây là bệnh có thể vượt qua được khi chúng ta mở lòng chia sẻ và tìm hiểu về nó một cách nghiêm túc".

Thúy Hiền cho biết cô từng bị bệnh trầm cảm nặng, phải uống thuốc gấp 3 người bị bệnh bình thường. Nhưng đến hôm nay, nhờ người thân, bạn bè chăm sóc, cô đã dần hồi phục.

Được người hâm mộ gọi bằng biệt danh thân thương "Hoa khôi Wushu", Thúy Hiền đã từng là một hạt giống tiềm năng của làng Wushu Việt Nam vào những năm thập niên 1990 - 2000. Khán giả ấn tượng mạnh và nhớ đến cô thông qua hình ảnh của một nữ tuyển thủ Wushu với vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng sở hữu trong mình một tinh thần của một chiến binh khao khát mang niềm tự hào về cho đất nước.

"Nữ hoàng Wushu" Thuý Hiền bất ngờ tham gia Chị đẹp đạp gió 2024- Ảnh 2.

Cựu vận động viên Nguyễn Thúy Hiền trong thời hoàng kim. (Ảnh: FBNV).

Sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao, Chị đẹp Thúy Hiền sở hữu cho mình một bề dày thành tích nổi bật, kèm với đó là những vinh quang "vô tiền khoáng hậu" cho làng thể thao Việt Nam. Cô hiện đang nắm giữ 7 tấm Huy chương vàng Thế giới, 2 Huy chương vàng Châu Á, 1 tấm Huy chương Bạc ASIAD, 8 tấm Huy chương Vàng SEA Games cũng như 6 lần là Vận động viên tiêu biểu của thể thao Việt Nam và vinh dự khi được trao Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba…

"Nữ hoàng Wushu" Thuý Hiền bất ngờ tham gia Chị đẹp đạp gió 2024- Ảnh 3.

Thúy Hiền đã sống đúng như hình ảnh của một "nữ hoàng Wushu" khi cô luôn mang trong mình một nguồn năng lượng mạnh mẽ và dồi dào. Tuy trải qua nhiều chấn thương và đã giải nghệ, cô vẫn tiếp tục với vai trò mới là một Huấn luyện viên và Trọng tài Wushu, âm thầm góp sức hỗ trợ đào tạo thế hệ mới và phát triển bộ môn thể thao này tại quê nhà. Sự nỗ lực, kiên trì và đam mê của Thuý Hiền đã để lại dấu ấn "vàng son" trong lịch sử thể thao Việt Nam.

Đến với Chị đẹp đạp gió 2024, cựu vận động viên wushu Thúy Hiền muốn truyền những thông điệp tích cực đến những người phụ nữ ngoài kia, cô mong rằng phái yếu phải luôn thật sự tự tin và tin tưởng vào khả năng hiện thực hóa giấc mơ của mình. Trong suốt sự nghiệp, tinh thần rèn luyện thể thao và tinh thần dân tộc luôn được cô mài giũa để làm kim chỉ nam trong cuộc sống.

"Nữ hoàng Wushu" Thuý Hiền bất ngờ tham gia Chị đẹp đạp gió 2024- Ảnh 4.
"Nữ hoàng Wushu" Thuý Hiền bất ngờ tham gia Chị đẹp đạp gió 2024- Ảnh 5.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khởi động mùa mới từ tháng 7 với tên gọi Chị đẹp đạp gió 2024. Nhà sản xuất đã công bố 17 cái tên tham gia, trong đó có 2 gương mặt từ mùa trước là Mỹ Linh và Thu Phương quay trở lại.

Năm nay, MC Anh Tuấn tiếp tục dẫn dắt, 2 MC nam ở mùa đầu tiên là Quốc Trường và Lâm Bảo Châu được thay bằng Jun Phạm.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long hành động ý nghĩa ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũNghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long hành động ý nghĩa ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ

Tùng Lâm (t/h)