Fatzbaby, giải pháp hoàn hảo cho mẹ bỉm sữa Việt

Việc tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ, uy tín thương hiệu và chứng nhận an toàn một sản phẩm chăm sóc mẹ bầu và bé, người Việt còn có xu hướng tìm đến các sản phẩm tin dùng đáng tin cậy trong ngành y tế, đặc biệt là các bệnh viện lớn.

Uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu

Một trong những nguyên do tạo điều kiện cho Fatzbaby phát triển lớn mạnh hơn nữa, chính là sự lựa chọn hàng đầu của hơn 50 bệnh viện và các bà mẹ bỉm sữa tin dùng sản phẩm cho các “bông hoa nhí” của mình.

Chất lượng và uy tín là chìa khóa dẫn lối Fatzbaby trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hơn 50 bệnh viện Việt tin dùng

Phần lớn các máy tiệt trùng UV Fatzbaby được Công ty kiểm định SGS Việt Nam (thuộc tập đoàn SGS, Thụy Sĩ) chứng nhận đạt tiêu chuẩn Quốc tế với khả năng tiêu diệt 99,99% ngăn cho các loại vi khuẩn gây hại sinh sôi nảy nở. Các dòng sản phẩm đã và đang được Fatz trao tặng đến các khoa sản của các bệnh viện lớn nhỏ sử dụng. Đặt nhu cầu tiêu dùng, sự an toàn và chất lượng lên hàng đầu, Fatzbaby không ngừng cố gắng nghiên cứu, cải thiện và kiểm định liên tục nhằm đáp ứng những quy chuẩn nghiêm ngặt từ bệnh viện và phù hợp với người tiêu dùng.

Đồng hành cùng mọi nhà - Chăm con chuẩn chuyên gia cùng Fatzbaby. Nguồn: Fatzbaby.

Bên cạnh việc hợp tác của Fatz với các lớp tiền sản của bệnh viện trong nước như: Bệnh viện Phương Đông tại Hà Nội, Bệnh viện Tâm Phúc tại Hải Phòng, Đại học Y, Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội…Fatz luôn nỗ lực hết mình để cung cấp những sản phẩm chăm sóc trẻ em có thương hiệu tốt nhất - chất lượng cao - với chi phí hợp lý đến mọi em bé yêu thương trong mỗi gia đình Việt Nam, hướng đến cộng đồng, đồng hành cùng các mẹ bỉm trong quá trình vượt cạn”, đai diện Fatz cho biết.

Fatzbaby - Thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé

Thương hiệu uy tin dẫn đầu thị trường

Fatzbaby là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ cho các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, đặc biệt là máy hút sữa điện đôi. Sản phẩm này được thiết kế để giúp các bà mẹ tránh tình trạng tắc ti và áp xe sau sinh, một vấn đề phổ biến mà nhiều bà mẹ phải đối mặt trong những ngày đầu làm mẹ.

Máy hút sữa điện đôi của Fatz đã được sử dụng rộng rãi tại hơn 50 bệnh viện trên khắp Việt Nam, hỗ trợ các bà mẹ và nhân viên y tế trong việc hướng dẫn và thực hiện việc nuôi con bằng sữa mẹ. Nhờ vào sự hỗ trợ này, các bà mẹ có thể giảm bớt khó khăn và áp lực, đồng thời nhân viên y tế cũng dễ dàng hơn trong việc cung cấp sự chăm sóc và hướng dẫn cần thiết.

Bên cạnh đó, Fatzbaby còn có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, mang lại giá trị thiết thực và hỗ trợ tích cực cho các bà mẹ. Những nỗ lực này đã giúp Fatzbaby trở thành thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn 2022-2023.

Với phương châm “Bé an toàn - mẹ an tâm”, Fatzbaby không chỉ chú trọng đến uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm mà còn đặt sự an toàn và sự thoải mái của mẹ và bé lên hàng đầu. Sản phẩm của Fatzbaby được đảm bảo về chất lượng, minh bạch về nguồn gốc và xuất xứ, giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Niềm tự hào hướng đến cộng đồng tốt đẹp hơn

Năm 2024, Fatzbaby triển khai chuỗi series Podcast chia sẻ kiến thức dinh dưỡng thông minh, bao gồm các chủ đề như kiến thức dinh dưỡng thông minh, xây dựng tháp ăn dinh dưỡng và phương pháp ăn dặm nối dài. Những tập Podcast này sẽ cung cấp các nguyên tắc cơ bản và khoa học về dinh dưỡng, hướng dẫn chế độ ăn uống cân đối và lành mạnh, đồng thời chia sẻ cách chuyển từ bú sữa sang ăn dặm an toàn, cùng các công thức dinh dưỡng. Chuỗi Podcast này giúp các bà mẹ tự tin hơn trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho bé và tạo ra một môi trường nuôi dưỡng lành mạnh.

Podcast: Dinh dưỡng thông minh - Nền tảng sức khỏe cho mẹ và bé. Nguồn: Fatzbaby.

Ngoài ra, Fatzbaby còn thực hiện những hoạt động vì cộng đồng khi hợp tác cùng với tổ chức Phi lợi nhuận Newborn (Chính phủ Anh Quốc ) trao tặng trang thiết bị, máy móc hỗ trợ các mẹ và bé đến Bệnh viện Bạch Mai tỉnh Mộc Châu (Sơn La). Bên cạnh đó còn hướng dẫn, phổ cập các kiến thức chăm con cho các mẹ bỉm, cách nuôi con bằng sữa mẹ nhằm mục đích giảm tỷ lệ tử vong ở những nơi vùng cao, vùng sâu, vùng xa. Khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, Fatzbaby còn tổ chức đêm Giáng Sinh Hạnh Phúc đến với Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An (Ba Vì).

Mang phép màu Giáng Sinh đến Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật tại Thụy An (Ba Vì). Nguồn: Fatzbaby.

 

Fatzbaby là nhãn hiệu máy hâm sữa, máy tiệt trùng, máy hâm nước pha sữa, máy xay và hấp thức ăn, nồi nấu cháo chậm…

Tất cả các sản phẩm của Fatzbaby được làm từ vật liệu cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ, dễ dàng sử dụng, nhanh chóng, tiện lợi cho mẹ trong quá trình nuôi con - Đây được xem là một chặng đường dài để thấu hiểu và giúp Fatz cải tiến từng ngày. Bên cạnh đó, nhà Fatz cho ra mắt những sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của người Việt hiện nay.

Thông tin vì cộng đồng của Fatzbaby có thể xem thêm tại trang Fanpage: Fatzbaby Community

 

 

 

 

Link nội dung: https://tiepthigiadinhvietnam.com/fatzbaby-giai-phap-hoan-hao-cho-me-bim-sua-viet-a24888.html