Nghệ sĩ Tấn Beo gầy rộc sau biến cố sức khỏe

Do gặp biến cố sức khỏe, nghệ sĩ Tấn Beo đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật, anh sống kín tiếng và không đăng tải gì lên mạng xã hội.

Mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã có chuyến thăm nghệ sĩ Tấn Beo và chia sẻ khoảnh khắc đầy xúc động qua một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đoạn clip này, hai người ngồi trò chuyện và cùng hát lại ca khúc Nội tôi. Do sức khỏe không đảm bảo, Tấn Beo đã không thể hát rõ lời và nước mắt của anh cũng rơi rất nhiều. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, Tấn Beo vẫn cố gắng hoàn thành bài hát.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng tới thăm Tấn Beo (trái).

Nghệ sĩ Tấn Hoàng tới thăm Tấn Beo (trái).

Đoạn clip này khiến nhiều người xúc động và tiếc nuối cho nghệ sĩ hài đã từng làm mưa làm gió trên các sân khấu hài kịch và màn ảnh trong suốt nhiều năm qua. Nhiều khán giả cũng hy vọng rằng Tấn Beo sẽ sớm hồi phục hoàn toàn sức khỏe và quay trở lại với nghệ thuật, nơi mà anh đã gắn bó suốt cuộc đời.

Nghệ sĩ Tấn Beo bị tai biến mạch máu não tại nhà riêng vào giữa năm 2023. Nhờ được cấp cứu kịp thời, nghệ sĩ vượt qua giai đoạn nguy kịch. Sau đó, Tấn Beo điều trị và tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng.

Trước khi đột quỵ, nghệ sĩ hài Tấn Beo bị ngã cầu thang, rơi tự do hơn 10 bậc thang, bất tỉnh vào tháng 3/2023. Cú ngã gây chấn thương phần mềm, khiến Tấn Beo bị đau nhức phần lưng và hông, ngồi và nằm khó khăn.

Nghệ sĩ Tấn Beo.

Nghệ sĩ Tấn Beo

Tấn Beo tên thật là Tấn Danh, sinh năm 1965 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là nghệ sĩ cải lương Tấn Tài và mẹ là nghệ sĩ Như Ngọc. Anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ khi còn rất trẻ và nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ được yêu thích. Tấn Beo được biết đến rộng rãi từ cuối những năm 1990 khi anh cùng em trai Tấn Bo và nghệ sĩ Mỹ Chi thành lập nhóm hài. Anh còn gây ấn tượng với hình ảnh "lên chùa bán nhang" trên sân khấu Gala Cười. Ngoài đóng hài, kịch, Tấn Beo còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như Khi đàn ông có bầu, Hello cô Ba, Cưới ngay kẻo lỡ, Mùi ngò gai...

Kiếm hiệp Kim Dung: Bí ẩn chưa có lời giải về đảo Hiệp KháchKiếm hiệp Kim Dung: Sự thật Tiêu Dao Tử chính là Độc Cô Cầu Bại?

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://tiepthigiadinhvietnam.com/nghe-si-tan-beo-gay-roc-sau-bien-co-suc-khoe-a31329.html