Sao trẻ Endrick kết hôn với bóng hồng hơn 3 tuổi gây tranh cãi

Tiền đạo trẻ tài năng Endrick của Real Madrid và bạn gái Gabriely Miranda đã chính thức "về chung một nhà".

Trên trang cá nhân, tiền đạo trẻ Endrick và bạn gái Gabriely Miranda đã chính thức xác nhận kết hôn, kèm theo hình ảnh cả hai trong trang phục cô dâu và chú rể. 

Đáng chú ý, Gabriely Miranda lớn hơn Endrick 3 tuổi và cả hai chỉ mới hẹn hò từ cuối năm ngoái, thời điểm Endrick bắt đầu nổi tiếng trên sân cỏ.

Endrick thông báo đã “về chung một nhà” với bạn gái hơn tuổi.

Endrick thông báo đã “về chung một nhà” với bạn gái hơn tuổi.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ chỉ trích Miranda, cho rằng cô chỉ lợi dụng sự nổi tiếng của anh. Tuy nhiên, việc cặp đôi xác nhận kết hôn được coi là cách đáp trả dư luận một cách mạnh mẽ.

Ngoài ra, chuyện tình của cặp đôi còn gây chú ý khi thông tin về "hợp đồng yêu đương" giữa Endrick và Miranda bị lộ. 

Tờ Globo tiết lộ, hợp đồng này có giá trị pháp lý với những điều khoản đặc biệt, như yêu cầu cả hai phải nói "anh yêu em" hoặc "em yêu anh" thường xuyên mỗi ngày, cùng với việc cấm sử dụng chất gây nghiện và các hành vi không phù hợp.

Nhiều người lo ngại rằng việc Endrick quá tập trung vào chuyện tình cảm có thể ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp bóng đá của anh. 

Hiện tại, Gabriely Miranda đang là sinh viên kiêm người mẫu, với trang cá nhân có hơn 500.000 người theo dõi.

Nhiều người cho rằng Miranda chỉ lợi dụng sự nổi tiếng Endrick.

Nhiều người cho rằng Miranda chỉ lợi dụng sự nổi tiếng Endrick.

Endrick vừa bước qua tuổi 18 vào ngày 21/7 vừa qua, và được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng giá của bóng đá thế giới trong vài năm tới. Real Madrid đã chi ra 50 triệu euro để chiêu mộ tài năng trẻ này từ Palmeiras về sân Bernabeu.

Anh đã có màn ra mắt ấn tượng tại vòng 2 La Liga ngày 25/8, khi vào sân thay Mbappe ở phút 86 và lập tức ghi bàn ở phút bù giờ 90+6, ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid trước Valladolid. 

Với bàn thắng này, Endrick trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho Real Madrid tại La Liga, khi mới 18 tuổi 35 ngày.

Mục tiêu của Endrick tại Bernabeu là có nhiều thời gian thi đấu, nhưng nếu không đạt được điều này, sao trẻ Brazil sẵn sàng tìm kiếm cơ hội ra sân ở nơi khác, theo dạng cho mượn, để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Neymar nói về việc chơi bóng cùng Mbappe gây sốcHLV Arteta nói gì sau trận thắng đầy căng thẳng trước Tottenham?

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://tiepthigiadinhvietnam.com/sao-tre-endrick-ket-hon-voi-bong-hong-hon-3-tuoi-gay-tranh-cai-a31331.html