Người dùng được tặng thêm tới hơn 582 triệu đồng khi mua VF 9

Được hưởng loạt ưu đãi siêu VIP hoặc quy đổi sang tiền mặt trị giá hơn nửa tỷ đồng là đặc quyền dành riêng cho chủ xe VinFast VF 9 thời điểm này.

Là một người cẩn thận, anh Quốc Việt (39 tuổi, chủ một doanh nghiệp kinh doanh đồ gỗ tại Hà Nội) đã cân nhắc rất kỹ khi quyết định sử dụng xe điện. Sau khi sở hữu VinFast VF e34, anh thừa nhận, dù đã hiểu rõ những lợi thế xe điện nhưng mẫu SUV của VinFast vẫn khiến anh tự hào vì quyết định vô cùng chính xác của mình.

Khi gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới, anh đã quyết định mua một chiếc VF 9 Plus để vừa phục vụ vợ con, vừa hỗ trợ cho công việc. Không chỉ ưng ý về trải nghiệm, tiện nghi trên mẫu SUV hạng E của VinFast, điều khiến anh hài lòng là chính sách ưu đãi cho VF 9 vừa được công bố.

Cụ thể, từ 20/8 tới hết 30/11/2024, hãng xe Việt tặng thêm khoản ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua 4 dòng xe VF 6, VF 7, VF 8, VF 9. "Như vậy, mua xe là ngay lập tức tôi được giảm tới gần 140 triệu đồng. Chưa kể, mua xe điện là tôi còn được Chính phủ hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ nữa", anh Việt tấm tắc.

Đồng thời, khách hàng đặt cọc VF 9 còn có cơ hội được tặng thẻ Golf VVIP trị giá 350 triệu đồng để sử dụng tại tất cả các sân golf của Vinpearl ở Việt Nam và 1 sân tại Úc trong vòng 1 năm.

Anh Việt cho rằng, đây là cơ hội lý tưởng để vừa trải nghiệm sản phẩm cao cấp nhất của VinFast, vừa hưởng các chính sách bán hàng được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay. Anh cũng tiết lộ sẽ lên kế hoạch "du hí" thật nhiều trong năm để hưởng tối đa quyền lợi ở các sân golf.

"Mua VF 9 có cảm giác được ‘chiều chuộng’ hết mức, trải nghiệm này vượt kỳ vọng so với số tiền bỏ ra", anh nhận định.

Người dùng được tặng thêm tới hơn 582 triệu đồng khi mua VF 9- Ảnh 1.

Tương tự anh Quốc Việt, gia đình anh Tiến Hùng (TP HCM) cũng vừa đặt cọc VinFast VF 9. Anh Hùng quyết định sắm chiếc xe điện đầu bảng của VinFast ngay sau khi cùng vợ và hai con đi thử xe ở showroom. Ấn tượng bởi kích thước bề thế, không gian nội thất sang trọng, nhiều tiện nghi, rất thích hợp cho nhu cầu di chuyển cùng gia đình, vị quản lý cấp cao trong ngành dịch vụ khách sạn không mất nhiều thời gian để cân nhắc.

"Tôi rất ưng ý về độ hoàn thiện của VF 9. So với trang bị nội thất chiếc Mercedes trước đó của tôi, VF 9 có nhiều điểm trội hơn hẳn", anh Tiến Hùng cho biết.

Theo anh Hùng, VinFast VF 9 có không gian nội thất rộng rãi. Hàng ghế thứ hai được thiết kế lấy cảm hứng từ hàng ghế thương gia trên máy bay, không chỉ bởi lớp da mềm mại, chi tiết chỉn chu, mà còn là các chức năng massage, sưởi, làm mát, màn hình giải trí riêng cho hàng ghế sau và bệ tì tay tích hợp sạc không dây đi kèm.

Ngoài ấn tượng về tiện nghi, anh Hùng "chấm" VF 9 còn bởi cách chăm sóc khách hàng toàn diện trong quá trình sử dụng của VinFast.

Theo đó, chủ xe VF 9 đang được ưu đãi sạc miễn phí 2 năm (đến hết 31/5/2026), miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 1/7/2026).

Người dùng được tặng thêm tới hơn 582 triệu đồng khi mua VF 9- Ảnh 2.

Bên cạnh đó, khách sở hữu VF 9 còn được hãng cam kết mua lại xe khi không còn nhu cầu sử dụng với mức cao nhất lên tới 90% giá trị xe. Nếu muốn đổi xe lên đời mới, VinFast cũng mua lại VF 9 của khách với mức định giá cao nhất lên đến 93% giá trị xe.

VinFast còn dành nhiều đặc quyền đẳng cấp cho chủ xe VF 9 như hotline 24/7 riêng tiếp nhận ý kiến, phản hồi hay nhu cầu của chủ xe. Khi cần sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, chủ xe VF 9 cũng được ưu tiên phục vụ trước, còn có thể giao/nhận xe tại địa điểm mong muốn trong vòng bán kính 30 km từ xưởng dịch vụ gần nhất.

Đặc biệt, theo anh Hùng, VinFast còn đang cho phép khách hàng quy đổi toàn bộ các ưu đãi kể trên sang tiền mặt để giảm chi phí sở hữu tới mức tối đa. Cộng dồn toàn bộ các chính sách bao gồm khoản ưu đãi 6% giá bán, thẻ Golf, quyền lợi sạc pin, gửi xe miễn phí… khách hàng có thể mua xe với mức ưu đãi lên đến 582 triệu đồng.

"Tính ra thì giá lăn bánh VF 9 chỉ còn từ hơn 1 tỷ đồng cho bản Eco thuê pin. Xe tốt, còn chính sách thì ngập tràn. Trong tầm giá đúng là không thể tìm được mẫu nào đủ sức so với VF 9", anh Hùng nói.

VinFast VF 9 đang là mẫu SUV lớn và cao cấp nhất của hãng xe Việt, hướng đến nhóm khách gia đình, doanh nhân tìm kiếm một sản phẩm xứng tầm đẳng cấp. Xe được lắp động cơ điện mạnh 402 mã lực, mô-men xoắn 620 Nm, di chuyển lên tới 626 km sau một lần sạc đầy. Xe được bảo hành 10 năm/200.000 km và bảo hành pin 10 năm không giới hạn số km.

Link nội dung: https://tiepthigiadinhvietnam.com/nguoi-dung-duoc-tang-them-toi-hon-582-trieu-dong-khi-mua-vf-9-a31435.html