Sau những ngày giông bão, chiếc bạt có giá 5 triệu này hiện đang "cháy" hàng

Admin
Được coi như biện pháp cứu cánh cho những ngày giông bão mưa ngập trong thời gian gần đây ở khắp các tỉnh miền Bắc, túi bạt để che chắn và bảo vệ cho ô tô hiện vẫn đang được người tiêu dùng lùng sục kiếm tìm.

Những trận mưa lớn kéo dài liên tiếp nhiều ngày đã khiến nhiều tỉnh thành chìm trong biển nước, gây ra nhiều thiệt hại cho các chủ xe ô tô.

Như chúng ta đã biết, các xe đời cao có nhiều tính năng thông minh càng bị ảnh hưởng nặng. Khi ô tô bị ngập sâu trong nước sẽ rất dễ bị hỏng hóc, thậm chí nếu có mang xe đi khắc phục thì vẫn có thể bị thủy kích. Khi xe đã bị thủy kích thì nhẹ nhất cũng phải "bổ" máy, thay tay biên. Còn nặng hơn thì lốc máy có khả năng bị vỡ, nứt phải thay động cơ. Đặc biệt là phần điện sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất vì xe ngấm nước, điện sẽ chập chờn, ẩm mốc sẽ làm đầu dây điện sẽ han gỉ... Nhìn chung sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nặng nề, khiến chủ xe tốn kém tới vài chục, thậm chí vài trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, chiếc túi bạt COVO đã ra đời và giải quyết được tình trạng này, nhanh chóng nhận được sự quan tâm, tìm kiếm của người tiêu dùng.

Sau những ngày giông bão, chiếc bạt có giá 5 triệu này hiện đang "cháy" hàng- Ảnh 1.
Sau những ngày giông bão, chiếc bạt có giá 5 triệu này hiện đang "cháy" hàng- Ảnh 2.

Sản phẩm túi bạt COVO đã được 4/5 Shark đề nghị đầu tư là: Shark Liên, Shark Phú, Shark Hưng và Shark Bình. Sau cùng, nhà sáng lập COVO đã thỏa thuận thành công với Shark Hưng và Shark Liên cho số vốn 1 tỷ đồng đổi lấy 10% cổ phần + Royalty fee 500.000 đồng/sản phẩm trong 10.000 sản phẩm đầu tiên.

COVO cung cấp sản phẩm bạt chống ngập dành cho ô tô. Chia sẻ trên trang Doanh Nghiệp Tiếp Thị, founder Hà Phước Thành cho biết, anh đã phải chứng kiến những chiếc siêu xe của bạn bè bị ngập ở Mỹ, nước tràn vào xe khiến động cơ bị tổn hại và giảm giá trị của ô tô. Đó là lý do anh nảy ra ý tưởng về bạt chống ngập.

Về mặt thiết kế, chiếc túi bạt của COVO khá đơn giản, gọn gàng và tiện lợi với chất liệu bạt cao cấp. Trên mặt ngoài của túi bạt, phần viền vàng nổi bật giúp bạn dễ dàng đỗ xe đúng vị trí. Vạch kẻ làm bạt dày hơn gấp 2 lần, chống rách và đảm bảo phần túi bạt bên dưới được chắc chắn. Đồng thời, bạt được sản xuất bằng chất liệu chống cháy, chống tia UV, được gia công bằng phương pháp ép chống thấm, giúp bạn yên tâm đỗ xe khi trời mưa kéo dài và bảo vệ xe của bạn trong mọi thời tiết.

Ngoài ra, dây an toàn của túi bạt COVO có công dụng xếp gọn 4 góc của túi bạt sau khi đã bọc xe, giúp tránh va chạm và làm neo chống trôi xe. Về cơ bản, túi bạt COVO đang là giải pháp tối ưu mùa mưa, thậm chí trong điều kiện thời tiết xấu, lũ lụt, thiên tai cho khách hàng sử dụng ô tô thời đại mới.

Sau những ngày giông bão, chiếc bạt có giá 5 triệu này hiện đang "cháy" hàng- Ảnh 3.

Túi bạt COVO có đầy đủ những kích cỡ cho nhiều loại xe khác nhau từ xe sedans 4 chỗ đến xe bán tải, đảm bảo phủ kín xe và chống ngập tuyệt đối.

Tuy đang được bán rất chạy trên thị trường nhưng túi bạt COVO thực chất không phải sáng kiến mới. Trước đó, tại nhiều quốc gia như Mỹ, Philippines hay Trung Quốc, từ khoảng năm 2015, người dân đã sử dụng những chiếc túi cỡ lớn có thể bao bọc toàn bộ chiếc xe hơi để bảo vệ phương tiện của mình trong những ngày mưa lũ.

Sau những ngày giông bão, chiếc bạt có giá 5 triệu này hiện đang "cháy" hàng- Ảnh 4.

Túi chống ngập cho ô tô là sản phẩm phổ biến tại nhiều quốc gia như: Philippines, Trung Quốc,..

Cụ thể, tại Philippines - nơi thường xuyên xảy ra bão lũ, người dân gọi loại túi này là "Carbag floody" hay "Flood Guard", làm bằng chất liệu nilon hoặc bạt cỡ lớn, có đủ loại kích cỡ cho các loại xe khác nhau, từ sedan cũng đến SUV/bán tải. Sau khi bọc kín chiếc xe, người chủ chỉ việc cột dây để phòng trường hợp xe bị trôi đi mất. Nhược điểm của phương pháp là nếu túi bị vật nhọn đâm thủng thì mọi công sức sẽ đổ sông đổ bể. Tuy nhiên, những chiếc bạt chống ngập này có giá khá "chát" - khoảng 580 USD (hơn 11 triệu đồng), đắt hơn 2 lần so với sản phẩm của COVO.

Hiện, chiếc túi bạt COVO đang được bán với giá từ 5.300.000 - 5.450.000 đồng/chiếc. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm thông qua website chính hãng tại đây hoặc trên các sàn giao dịch thương mại điện tử.