Tiền đạo nào được siêu sao Messi đánh giá là xuất sắc nhất lịch sử bóng đá?

Admin
Messi được xem là một trong những tiền đạo toàn diện nhất trong lịch sử bóng đá với tài năng và những danh hiệu đã có được trong suốt sự nghiệp.


Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với TyC Sports vào năm 2020, siêu sao bóng đá người Argentina Lionel Messi đã không ngần ngại dành những lời khen ngợi có cánh cho huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo Nazario de Lima.

Khi được hỏi về tiền đạo mà anh ngưỡng mộ nhất, Messi đã khẳng định: "Ronaldo Nazario là một hiện tượng. Trong số tất cả các tiền đạo tôi từng thấy, với tôi anh ấy luôn là người xuất sắc nhất. Một cầu thủ ấn tượng ở mọi khía cạnh".

Tiền đạo nào được siêu sao Messi đánh giá là xuất sắc nhất lịch sử bóng đá?- Ảnh 1.

Với Messi, Ronaldo luôn là người xuất sắc nhất.

Sự nghiệp huy hoàng của "Rô béo"

Ronaldo de Lima, hay còn được biết đến với biệt danh "Rô béo", từng là một trong những tiền đạo tấn công nguy hiểm nhất thế giới. 

Với kỹ thuật đi bóng điêu luyện, tốc độ đáng kinh ngạc và khả năng dứt điểm lạnh lùng, ông đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ bóng đá.

Sự nghiệp của Ronaldo trải dài qua nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Barcelona, Inter Milan, Real Madrid và AC Milan. 

Ông đã giành được nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có hai chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Brazil vào các năm 1994 và 2002. 

Đặc biệt, tại World Cup 2002, Ronaldo đã thi đấu bùng nổ với 8 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp phần quan trọng đưa đội nhà lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Ronaldo cũng gặp phải những chấn thương nặng nề, ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng thi đấu của ông. Những chấn thương liên tiếp đã khiến "Rô béo" không thể duy trì phong độ đỉnh cao trong suốt sự nghiệp.

Cuộc sống sau sự nghiệp

Sau khi giải nghệ vào năm 2011, Ronaldo de Lima vẫn giữ mối quan hệ mật thiết với bóng đá. Ông hiện đang là chủ tịch của câu lạc bộ Real Valladolid tại La Liga và cũng sở hữu câu lạc bộ Cruzeiro ở Brazil.

Lời khen ngợi của Messi dành cho Ronaldo de Lima một lần nữa khẳng định tài năng và tầm ảnh hưởng của huyền thoại bóng đá Brazil. Cả hai đều là những biểu tượng của bóng đá thế giới và đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ.

Sao trẻ Endrick kết hôn với bóng hồng hơn 3 tuổi gây tranh cãiNeymar nói về việc chơi bóng cùng Mbappe gây sốc

Mới đây, Lionel Messi đã có màn trở lại đầy ấn tượng sau hai tháng vắng mặt vì chấn thương, khi ghi hai bàn và kiến tạo một bàn cho Luis Suarez trong chiến thắng 3-1 của Inter Miami trước Philadelphia. 

Chiến thắng này không chỉ giúp đội giành 3 điểm quan trọng mà còn giúp Messi lập kỷ lục tại MLS. Với 15 bàn cùng 15 kiến tạo trong 19 trận MLS, Messi trở thành cầu thủ đạt thành tích này nhanh nhất lịch sử giải đấu.

Quốc Tiệp (t/h)